Asake - Omo Ope ft Olamide | MP3 Music Download

 


Artist Name: Asake

Featuring: Olamide

Track Title: Omo Ope

Recorded: 2022 Music

Country: Naija Music

Category: Music

Lyrics
Tune in to the king of sound and bluesOlolade mi Asake
Won so 'pe kin malo sun leWi pe kin order RoséMoni mo like ChampagneEmi omo ope oh(Mo saare f'owo mi sh'aye)Gb'omo mefa lo'leMr. Money, oshey oEmi omo ope oh-oh
I can't shoutMi o de le p'ariwo oh-ohMoti yo o (ayy, ayy)When I show (when I show)Hmm, for your party oh-ohDem must jo oh, oh-oh
Eleboje, eleboje se (ayy-ayy)Eleboje se (ayy-ayy)No dey buga, no dey buga seNo dey buga(Eleboje o, eleboje se) eh-ehEleboje se (ayy-ayy)No dey buga, no dey buga seNo dey buga se-'e-'e
Won so 'pe kin malo sun leWi pe kin order RoséMoni mo like ChampagneEmi omo ope ohMo saare f'owo mi sh'ayeGb'omo mefa lo'leMr. Money, oshey oEmi omo ope oh-oh (ayy)
Ol'obe (ol'obe), el'eba (el'eba)Dullin' (dullin'), never (never)Ballin' (ballin'), forever ('ever)We go dey gege like Okocha (gege)Baby (baby), enter (enter)We get money, kudi, ego, paperYou wan chill with big boys, you wanna bam-bam?O sh'aya gben-gben, o she'di ban-ban
Oya, odo, akwabaIkebe ga s'oke bi t'omo Ghana (Ghana)Oya, seke (seke), neverWa gba dollar, o por l'eti t'oba shee si cefaOya, gimme pim-pim (pim-pim) pon-pon (pon-pon)O ki ki (ki ki), o por-por (por-por)Oya, seeke, moni ko socoBack booty up fun mi, yellow paw-paw, paw-paw
Eleboje, eleboje se (ayy-ayy)Eleboje se (ayy-ayy)No dey buga, no dey buga seNo dey buga(Eleboje oh) eleboje se (eh-eh)Eleboje se (ayy-ayy)No dey buga, no dey buga seNo dey buga se-'e-'e
Won so 'pe kin malo sun leWi pe kin order RoséMoni mo like Champagne (no-oh)Emi omo ope oh (eleboje o)Mo saare f'owo mi sh'aye (eleboje se)Gb'omo mefa lo'le (mo gb'omo mefa lo'le, omo ogbon)Mr. Money, oshey o(Emi omo ope oh-oh)
Mo saare f'owo mi sh'ayeMefa lo'leMr. Money, oshey o (eleboje, eleboje se)F'owo mi sh'ayeMefa lo'leMr. Money, oshey oEmi omo ope oh-oh


Post a Comment

0 Comments